KHOẢNH KHẮC TẠI SỰ KIỆN KẾT NỐI KINH DOANH NGÀY 01/10

BizLink Chapter xin chân thành cảm ơn Quý Anh Chị Doanh Nhân đã dành thời gian quý báu đến tham dự sự kiện kết nối kinh doanh ngày 01/10 vừa qua. Sự hiện diện và những thông tin Anh chị chia sẻ trong sự kiện của Quý Anh Chị đã làm cho buổi gặp gỡ trở nên sôi động và thành công hơn mong đợi.

Đặc biệt, BizLink Chapter xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và lời chúc mừng đến diễn giả Anh Nguyễn Quang Hưng – Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Triều Hảo, vì phần chia sẻ rất bổ ích và ý nghĩa về chủ đề “Thu Đông Trung Quốc”. Anh Hưng đã mang đến một cái nhìn toàn diện và hấp dẫn về các tour du lịch mùa thu đông tại Trung Quốc cùng với những điểm đến độc đáo, văn hóa địa phương, và trải nghiệm thú vị mà chỉ mùa này mới có thể mang lại.

Triều Hảo Tourist tự hào là đơn vị hàng đầu về:

+ Tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước
+ Cung cấp dịch vụ visa nhanh chóng cho các quốc gia
+ Đặt vé máy bay quốc tế và nội địa
+ Dịch vụ cho thuê xe du lịch chất lượng caoBizLink Chapter hy vọng rằng Quý Anh Chị đã có những khoảnh khắc đáng nhớ và tìm thấy nhiều cơ hội hợp tác giá trị tại sự kiện này. Chúng tôi mong tiếp tục được đồng hành cùng Quý Anh Chị trong các sự kiện kết nối kinh doanh tiếp theo để cùng nhau phát triển và mở rộng mạng lưới quan hệ vững mạnh.

1 2 3
4 5 6
7 8 1
9 10 11
12 13 14
15 16 17

Bizlink Chapter – Kết nối để thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *