TỔNG KẾT SỰ KIỆN KẾT NỐI KINH DOANH NGÀY 24-09

BNI BizLink Chapter xin chân thành cảm ơn Quý Doanh Nhân đã dành thời gian quý báu để tham dự sự kiện Kết Nối Kinh Doanh ngày 24-09 vừa qua! Sự hiện diện và tham gia nhiệt tình của Quý Anh/Chị đã tạo nên một sự kiện thành công rực rỡ.

Rất cảm ơn và chúc mừng Kiến trúc sư Anh Phạm Như Khoan – Giám Đốc Công Ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng KAA đã có những chia sẻ rất tâm huyết về chủ đề “Thiết kế ngôi nhà thể hiện cá tính chủ nhân”

– Công Ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng KAA là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng, luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ để tạo ra những không gian sống đẳng cấp, tinh tế và độc đáo. Với KAA, một ngôi nhà không chỉ đơn thuần là công trình mà là câu chuyện của chủ nhân được kể qua từng chi tiết thiết kế.

BNI BizLink Chapter kính mời Quý Doanh Nhân tiếp tục tham dự các sự kiện kết nối kinh doanh tiếp theo để có cơ hội phát triển mạng lưới quan hệ, tìm kiếm khách hàng mới và học hỏi từ những diễn giả hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Mỗi tuần một chủ đề mới lạ và hấp dẫn cùng những giá trị thiết thực đang chờ đón!

Sự kiện tiếp theo sẽ diễn ra vào thứ 3 tuần tới. BNI BizLink Chapter mong được gặp lại Quý Anh/Chị để cùng chia sẻ và kết nối thêm nhiều cơ hội hợp tác mới.
Trân trọng,

2 1 3
4 5 6
7 9 8
10 11 12
13 14 15

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *