Tổng kết sự kiện kết nối kinh doanh ngày 20/08

Posted on Hoạt Động 4 Views

     BNI BizLink Chapter xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các Quý Anh Chị Doanh Nhân đã tham dự sự kiện kết nối kinh doanh vào ngày 20/08 vừa qua. Sự hiện diện của Quý vị đã góp phần quan trọng vào sự thành công của sự kiện và tạo nên một không khí giao lưu sôi nổi, đầy cảm hứng của sự kiện

Đặc biệt nhờ vào phần chia sẻ sâu sắc của diễn giả Anh Phan Trung Hiếu, Giám Đốc Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Trang Trí Nội Thất Đức Tiến. 

Với chủ đề “Thần May Mắn Đã Gõ Cửa Nhà Bạn Chưa?”, đã truyền tải những kiến thức quý báu về xu hướng thị trường nội thất.

Chúc mừng Anh Phan Trung Hiếu vì sự thành công rực rỡ trong phần diễn giả của mình. Sự tâm huyết và chuyên nghiệp của Anh đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với tất cả các khách mời và là nguồn cảm hứng cho nhiều doanh nghiệp đang tìm kiếm hướng đi mới và cơ hội phát triển.

Sản phẩm Đức Tiến Windows cung cấp bao gồm:

  • Dòng cửa nhựa lõi thép
  • Cửa nhôm
  • Cửa cuốn
  • Cửa chống cháy
  • Kính cường lực

Đừng bỏ lỡ sự kiện kết nối kinh doanh của BNI BizLink Chapter vào ngày 27/08 sắp tới. Đây là cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và mở rộng mạng lưới quan hệ kinh doanh. Hãy cùng chúng tôi tiếp tục đồng hành và khai thác những cơ hội mới trong tương lai.

2 1
3 4
5 6
8 9
10 12
13 18

Bizlink Chapter – Kết nối để thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *