Hội thảo chuyên đề về sản phẩm và kỹ thuật dành cho các dòng xe ôtô khu vực châu Á

Posted on Tin tức 512 Views

(Bizlinkchapter) Vào lúc 8 giờ ngày 26/06/2016 (tức Chủ Nhật tuần này), Công Ty Cổ Phần Phụ Tùng Ô Tô Nam Bắc sẽ phối hợp với Tập Đoàn SCHAEFFLER tổ chức một buổi hội thảo chuyên đề về các dòng xe ô tô khu vực Châu Á.

Buổi hội thảo sẽ được tổ chức tại khách sạn WINDSOR PLAZA và có sự góp mặt của các đại diện đến từ Tập Đoàn SCHAEFFLER cũng như ban giám đốc Công Ty Nam Bắc.

Đây là một cơ hội rất tốt để các khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về những thương hiệu sản phẩm nổi tiếng của tập đoàn SCHAEFFLER như: LUK, FAG, INA, RUVILLE.

Ngoài ra, trong buổi hội thảo, các khách hàng còn có thể gặp mặt các đối tác, các đại lý lớn trong lính vực phụ tùng ô tô trên khắp cả nước, được trao đổi mở rộng các mối quan hệ và có cơ hội nhận được các phẩn quà hoặc ưu đãi giá trị từ nhà tổ chức chương trình.

Các khách hàng nào có nhu cầu tham dự xin vui lòng liên hệ với Nam Bắc để nhận được vé mới tham gia hội thảo nhé. Do chỗ ngồi có hạn nên Nam Bắc sẽ ưu tiên những khách hàng liên hệ sớm nhất. Nếu có gì sơ sót, mong quý khách hàng thông cảm.

NAM BẮC – ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI PHỤ TÙNG Ô TÔ CHÍNH HÃNG TẠI VN
Web: www.nambac.vn
✆ Hotline: 0903 130 401
5-7-9-11-13 Đường số 22, Khu Bình Phú, Phường 11, Quận 6, TP. HCM
90 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *