Làm thế nào để khán giả xem phim quảng cáo của bạn?

Posted on Tin tức 216 Views

Những kinh nghiệm này đối với các nhân viên ở một công ty sản xuất phim quảng cáo thì đã quá quen thuộc, nhưng nếu bạn là người “ngoại đạo” thì có thể sẽ rất hữu ích khi bắt tay vào chiến dịch truyền thông với video quảng cáo. Các điểm chú ý này sẽ giúp bạn làm dễ dàng hơn khi bắt đầu chiến dịch với sản xuất phim quảng cáo của doanh nghiệp.

1/ Thời lượng video có thể dài nhưng ngắn gọn lại cho nhiều hiệu quả

công ty sản xuất phim quảng cáo

Thời lượng video là yếu tố khá quan trọng trong quảng cáo doanh nghiệp.

Để chiến dịch quảng bá của doanh nghiệp thực sự đạt hiệu quả mong đợi, thời lượng video là một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng đầu tiên. Nếu dài quá có thể bạn sẽ thể hiện được nhiều nội dung, thông điệp, tuy nhiên sự dàn trải lại khiến clip của bạn rong dài, không tập trung vào mục tiêu chính, khiến khán giả sẽ không hứng thú khi xem. Do đó, thời lượng video vừa đủ để chuyển tải thông điệp, vừa đủ để thể hiện hình ảnh đồng thời thời lượng phát không quá nhiều để tiết kiệm kinh phí cho doanh nghiệp.Theo kinh nghiệm của Bigsouth Brand thì một phim quảng cáo doanh nghiệp nên kéo dài từ 3 – 5 phút là vừa đủ. Nếu là sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp chuyên nghiệp thì thời gian có thể kéo dài hơn một chút tùy vào chi phí doanh nghiệp dành cho chiến dịch; thông thường khoảng 10 phút là hợp lý.

2/ Không nên sản xuất phim quảng cáo theo dạng quá hài hước nếu khách hàng mục tiêu của bạn có tâm không thích điều đó.

Rất nhiều thương hiệu đã thành công với thể loại phim quảng cáo hài hước, tuy nhiên đó sẽ không phải là lựa chọn thông minh nếu khách hàng mục tiêu của bạn không thích điều đó. Ví dụ, nếu khách hàng mục tiêu hướng đến là người già thì quảng cáo hài hước có thể không gây được hiệu ứng lớn. Tuy nhiên, nếu đối tượng hướng đến là người trẻ, ưa thích cái mới và sự vui nhộn thì điều hướng này có thể sẽ phát huy tác dụng. Do đó, trước khi bắt tay vào sản xuất phim quảng cáo hay doanh nghiệp cần chú ý tìm hiểu rõ tâm lý khách hàng cũng như thị trường và thị hiếu người tiêu dùng một cách cẩn thận.

công ty sản xuất phim quảng cáo

Chú ý tâm lý khách hàng mục tiêu để điều hướng video.

3/ Ngôn ngữ trong video phải hết sức rõ ràng, thể hiện sự tôn trọng người xem

Hoàn toàn không nên sử dụng tiếng lóng, tiếng địa phương gây khó hiểu, nhiều khán giả thường phản ứng khá gay gắt về vấn đề này. Nhiều người sẽ tắt luôn ti vi nếu nhìn thấy đoạn quảng cáo gây cảm giác khó chịu cho họ. Hãy sử dụng ngôn từ dễ hiểu, không quá màu mè cũng không nên quá đơn thuần. Hãy chi tiết, cụ thể thông điệp của bạn thông qua hình ảnh chuyên biệt. Nếu gặp khó khăn trong vấn đề này, hãy gọi đến 0932 666 179 – là số của một chuyên gia sáng tạo sản xuất phim quảng cáo doanh nghiệp chuyên nghiệp được đông đảo doanh nhân ở Tp.HCM tin tưởng nhờ hỗ trợ.

công ty sản xuất phim quảng cáo

Thể hiện sự tôn trọng đối với khán giả là điều tối cần thiết trong một thước phim quảng cáo.

4/ Khiến người xem phải xem quảng cáo của bạn

i_can_t_stop_watching__youtube__by_the_artist_incognito-d8llfru

Làm được điều này không dễ tí nào, việc sáng tạo và sản xuất phim quảng cáo doanh nghiệp tạo ra hiệu ứng kéo cảm xúc người xem vào clip theo chiều hướng tích cực phải xuất phát bằng rất nhiều yếu tố: nội dung, thông điệp, hình ảnh, bố cục cảnh quay, âm thanh, ánh sáng, chuyển động trong phim,… Nhìn chung nếu không phải là đơn vị chuyên nghiệp thì rất khó có thể đạt được yêu cầu này. Lời khuyên của Bigsouth Media là hãy bắt đầu với giá trị thực của sản phẩm mà bạn muốn quảng cáo, sau đó hãy cùng nhà sản xuất thổi hồn vào sản phẩm để nâng tầm giá trị của thương hiệu dần dần qua một chiến dịch hợp lý, đánh đúng tâm lý người xem. Không nên bắt đầu ngay với những quảng cáo quá sự thực, khách hàng có thể tẩy chay bạn ngay từ đầu nếu họ tìm ra sự thật không đúng như quảng cáo. Hãy cho họ thời gian tiếp nhận, mưa dầm thấm lâu chắc chắn chiến dịch của bạn sẽ hiệu quả.

(theo Bigsouth)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *