Công ty TNHH TM Lợi Lợi – Sức mạnh và niềm tin

Posted on Tin tức 511 Views

(Bizlinkchapter) – Công ty TNHH TM LỢI LỢI , được thành lập năm 1992. Chúng tôi chuyên mua bán, trao đổi, lắp đặt, thiết kế và sửa chữa máy ngư nghiệp, máy thủy (30HP đến 10.000HP), máy phát điện (2KVA đến 4.000KVA), tàu cứu sinh, cần cẩu, neo, móc, tời… của nhiều hãng danh tiếng trên thế giới như: Mitsubishi, Yammar, Hanshin, Isuzu, Commins, Niigata, Caterpillar, Man, Norwegian, Daiya… đã qua sử dụng và mới.

Công ty chúng tôi rất thành công trong nhiều năm nhờ vào sự tín nhiệm của nhiều khách hàng. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ nhận được sự đáp ứng tốt nhất của đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, lành nghề sẵn sàng hoàn thành tất cả những yêu cầu của bạn.

Những nhà quản lý tàu biển và phân xưởng đóng tàu sẽ không mất nhiều thời gian khai cộng tác với chúng tôi trong lĩnh vực hàng hải, nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đáng tin cậy những thiết bị có mặt trên thị trường. Ngoài ra, chúng tôi còn có một bộ phận kiểm định giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu, với giá cả rất phù hợp.

Công ty chúng tôi luôn tận tình góp ý hay tư vấn cho Quý khách một cách chân thành trong việc chọn lựa chính xác các mặt hàng cần thiết.

Ðội ngũ cán bộ và nhân viên:

Đội ngũ cán bộ và nhân viên công ty chúng tôi có trình độ kỹ thuật chuyên ngành cao và được đào tạo ở nước ngoài, nên các sản phẩm nhập về đảm bảo chính xác các thông số kỹ thuật và các danh mục tiên tiến của hàng ngoại nhập. Vì vậy, các sản phẩm kinh doanh của Công ty được đảm bảo an toàn về kỹ thuật và kinh tế, được bảo hành theo quy định của Việt Nam.

Chúng tôi rất mong mở rộng quan hệ hợp tác lâu dài và có nhiều cơ hội phục vụ quý khách trong và ngoài nước. Hiện Loiloico đang phân phối các sản phẩm mang thương hiệu.

Tầm nhìn

Là lựa chọn số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực cung ứng máy thủy và trạm phát điện.

Sứ mệnh

  • Mang đến cho ngư dân những động cơ thủy công suất lớn, chất lượng, cải thiện về trọng tải và tốc độ, mở rộng ngư trường.
  • Cung cấp cho chủ đầu tư (các tòa nhà, khu công nghiệp, nhà máy,…) những trạm phát điện chất lượng cao.
  • Tạo ra các giải pháp tối ưu nhất, phù hợp với tài chính của nhà đầu tư.

Giá trị cốt lõi

  • Sức mạnh: Sức mạnh của Lợi Lợi là sự kết tinh của bề dày kinh nghiệm, mạng lưới đối tác chiến lược trên toàn cầu, khả năng đáp ứng đơn hàng nhanh chóng và chính xác. Đây cũng chính là chữ “Lợi” thứ nhất của chúng tôi.
  • Niềm tin: Lợi Lợi xác định uy tín là tài sản lớn nhất của mình. Mọi nỗ lực trong đầu tư, dịch vụ và thương mại đều tập trung vào việc xây dựng, gìn giữ và tôn vinh chữ tín. Chúng tôi luôn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, trình độ tay nghề của mình. Đến với Lợi Lợi, khách hàng và đối tác hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin. Đây cũng chính là chữ “Lợi” thứ 2 của chúng tôi.
why choose us

Phong phú: Với hơn 1.500 đầu máy tổng thành và danh mục hàng chục ngàn các phụ tùng thay thế, Lợi Lợi được ví như một siêu thị về động cơ tàu thủy và trạm phát điện, cho phép nhà đầu tư thỏa sức lựa chọn cho nhu cầu của mình.

Chuyên gia: Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, Lợi Lợi đã từng tư vấn cho hàng ngàn những dự án khác nhau. Mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối và lợi ích đích thực. Đây là sở trường và cũng là niềm tự hào của chúng tôi.

Cam kết: Với hệ thống quan hệ đối tác toàn cầu và khả năng cập nhật thông tin chuyên ngành chính xác,

Lợi Lợi cam kết về việc cung cấp dịch vụ bảo trì và thu đổi phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động.

Thời gian: Nhanh chóng khảo sát nhu cầu, nhanh chóng lựa chọn và nhanh chóng giao hàng cũng là mộtđiểm mạnh mà khách hàng sẽ nhận thấy ở chúng tôi.

Giá cả:  Với tất cả các yếu tố trên đây, cho phép Lợi Lợi mang đến khách hàng những đơn hàng hấp dẫn & giá cả cạnh tranh nhất. Lợi Lợi gia tăng giá trị & tiết kiệm chi phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *