Nha khoa Vinh An – Hạnh phúc từ nụ cười

Posted on Tin tức 624 Views

(Bizlinkchapter) – Cuộc sống phát triển, nhu cầu cải thiện nụ cười và chăm sóc răng miệng trở nên thiết yếu. Với phương châm “Hạnh phúc từ nụ cười” Nha Khoa Vinh An ra đời và mong muốn đồng hành cùng bạn trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống.

Chúng tôi đã xây dựng một địa chỉ nha khoa tin cậy cho tất cả mọi người. Hơn ai hết, chúng tôi thấu hiểu được giá trị của nụ cười và luôn quan tâm đến việc gìn giữ cho bạn một nụ cười khỏe từ bên trong, đẹp từ bên ngoài giúp bạn tự tin khi giao tiếp.

Nha khoa Vinh An được xây dựng tại vị trí trung tâm quận Tân Bình, thiết kế công năng chuyên biệt dành riêng cho trung tâm nha khoa với không gian rộng rãi, thoáng mát, hệ thống ghế nha được trang bị với các tính năng ưu việt, đem lại sự thoải mái cho khách hàng và giúp Bác sĩ chuẩn đoán được chính xác nhất. Các trang thiết bị máy móc, khu vực khám, khu chỉnh nha, phòng tiểu phẫu – Implant, phòng vô trùng riêng biệt,… theo tiêu chuẩn quốc tế.

Nha khoa Vinh An luôn đặt uy tín và chất lượng làm nền tảng, chúng tôi quan tâm đến việc tư vấn các vấn đề về răng miệng phù hợp với từng trường hợp cụ thể của khách hàng nhằm tiết kiệm chi phí tối đa và thời gian cho bạn.Công việc tư vấn cho khách hàng do các Bác sĩ và chuyên viên tư vấn của Trung Tâm trực tiếp đảm trách, khách hàng hoàn toàn yên tâm và và thấu hiểu dịch vụ chúng tôi sẽ áp dụng cho khách hàng là ưu việt nhất.

Mọi dịch vụ về nha khoa từ khâu chuẩn đoán đến khâu chữa trị đều được tiến hành tại chỗ trên những trang thiết bị hiện đại . Khách hàng không phải thực hiện bất cứ dịch vụ nào khác bên ngoài trung tâm tiết kiệm rất nhiều thời gian và tránh các bất tiện khác.

Hơn 20 năm kinh nghiệm và đào sâu nghiên cứu trong lĩnh vực nha khoa, đội ngũ y Bác Sĩ của Vinh An đã thực hiện hàng ngàn ca phục hình răng thuộc loại khó thông qua các hình thức cấy ghép implant và niềng răng với tỉ lệ thành công gần như tuyệt đối giúp khách hàng lấy lại nụ cười tự tin và khỏe mạnh.

* Nha khoa Vinh An áp dụng chế độ bảo hành vĩnh viễn đối với dịch vụ Implant. Chúng tôi tự tin với hệ thống implant hàng đầu thế giới Nobel Biocare, strauman và quy trình cấy ghép implant theo tiêu chuẩn quốc tế từ khâu thăm khám, chuẩn đoán đến khâu thực hiện và chăm sóc sau điều trị được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn cao giúp khách hàng phục hồi khả năng ăn nhai và thẩm mỹ một cách nhanh nhất, tiết kiệm nhất.

* Tình trạng răng mọc lệch lạc, khấp khểnh gây mất thẩm mỹ trở thành nỗi lo của nhiều người. Hàng năm Nha Khoa Vinh An tiếp nhận hơn 1000 trường hợp khách hàng có nhu cầu niềng răng ở cả trẻ em và người lớn. Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo giá trị giúp Vinh An trở thành địa chỉ nha khoa tin cậy cho mọi người, mọi nhà.

Bên cạnh đó, bạn sẽ được trải nghiệm một phong cách chăm sóc răng miệng hoàn toàn mới tại Vinh An với các dịch vụ khám chữa răng và phục hình răng sứ……

nha khoa vinh an1

Nha khoa Vinh An  không ngừng nỗ lực cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho bạn sự tự tin với nụ cười tỏa sáng. Khách hàng đến với chúng tôi từ rất nhiều trên khắp đất nước, kể cả kiều bào Việt Nam ở nước ngoài và những người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam. Họ đã đến để cảm nhận và tin tưởng.

Còn bạn thì sao? hãy thay đổi quan điểm về việc chăm sóc răng miệng ngay hôm nay. Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi tin vào nụ cười có sức mạnh làm thay đổi cuộc sống…..

Thông tin liên hệ:

MS ĐÀO THU VÂN
Chức vụ: GIÁM ĐỐC
Tel: 0908.416.141
Email: thuvan_606@yahoo.com
Website: http://nhakhoavinhan.com/wp/
Địa chỉ: 438 Hoàng Văn Thụ, phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Lĩnh vực – ngành nghề: dịch vụ chuyên về nha khoa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *