Ngày hội I3F Vietnam 2016 sẽ diễn ra vào tháng 10 tại Hà Nội

0
470
Ngày hội Quốc tế Thực phẩm Chức năng & Các sản phẩm làm đẹp, Chăm sóc sức khỏe Việt Nam – I3F Vietnam 2016 lần thứ 4 do Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) và Công ty CP Hội chợ & Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) phối hợp tổ chức, dưới sự bảo trợ của Bộ Y Tế, Bộ Khoa học Công nghệ, Cục An toàn Thực phẩm và Liên minh các Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Asean (AAHSA), sẽ diễn ra từ ngày 28/10 đến 30/10/2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE – Cung Hữu nghị Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Trong những năm qua, việc chăm sóc và nâng cao sức khỏe cộng đồng đã trở thành một vấn đề chung, quan trọng của toàn xã hội. Thói quen sống, làm việc ít vận động trong cũng như sự thay đổi mất cân bằng trong khẩu phần ăn hàng ngày đã dẫn đến những hệ quả cực kỳ nghiêm trọng, đặc biệt là các bệnh mãn tính không lây. Với sự phát triển của Ngành Y tế và Khoa học công nghệ, thực phẩm chức năng đã và đang được khẳng định thế mạnh của mình, trở thành một trong những sản phẩm hỗ trợ đắc lực trong việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của người dân.

trienlam 5-6 (2)

Gian hàng trưng bày của các đơn vị tham gia.

Hòa nhịp cùng sự phát triển chung của TPCN trên toàn thế giới và với sự nỗ lực của Hiệp hội cũng như các doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị nghiên cứu, sản xuất, phân phối và kinh doanh TPCN, Ngành Thực phẩm chức năng và các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe Việt Nam trong những năm vừa qua cũng đã có những bước tiến mạnh mẽ và tiềm năng phát triển rất lớn.

Tuy đã đạt được một số những kết quả nhất định trong sản xuất kinh doanh với gần 1.800 doanh nghiệp trong và ngoài nước sản xuất, kinh doanh 10.000 sản phẩm cùng với số lượng người trưởng thành sử dụng thực phẩm chức năng tăng 55% nhưng sự phát triển của ngành này tại Việt Nam vẫn chưa thật sự ổn định. Để tạo sân chơi cho các doanh nghiệp và chỗ dựa niềm tin cho người tiêu dùng “I3F Việt Nam 2016” là hoạt động thường niên và cơ hội tốt để các doanh nghiệp Thực phẩm chức năng Việt Nam cùng chung tay đóng góp vào sự phát triển chung của ngành.

Lần trở lại này tại Hà Nội, I3F Việt Nam 2016 hứa hẹn sẽ mở rộng các ngành hàng trưng bày để phục vụ tốt hơn và đa dạng hơn đối tượng khách hàng. Với tổng diện tích trưng bày lên đến 10,000m2, quy mô dự kiến 300 gian hàng cùng sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành và các thương hiệu hàng đầu đến từ các quốc gia lớn, triển lãm ước tính sẽ thu hút khoảng hơn 80,000 – 100,000 lượt tham quan.

Đối với người tiêu dùng, một trong những mối e ngại lớn nhất chính là sự đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng của sản phẩm trên thị trường. Đến với I3F Việt Nam 2016, người tiêu dùng có thể gạt bỏ những mối e ngại đó và yên tâm tìm kiếm những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân với sự tư vấn chu đáo của các chuyên gia và nhận được rất nhiều ưu đãi, khuyến mại từ chính các doanh nghiệp.

Đối với các doanh nghiệp tham gia Triển lãm, đây là dịp thuận lợi để thể hiện hình ảnh thương hiệu, khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ xứng đáng với lòng tin của người tiêu dùng. Hơn thế nữa, Ngày hội còn đem đến nhiều cơ hội cho các đơn vị gặp gỡ, tìm kiếm đối tác nhằm trao đổi kinh nghiệm thực tế và thúc đẩy hoạt động hợp tác kinh doanh thông qua các hoạt động ý nghĩa tại ngày hội.

Năm nay, trong khuôn khổ ngày hội I3F sẽ liên tục diễn ra các hoạt động như: Xét tặng và trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”, Hội thảo chuyên ngành Thực phẩm với sức khỏe, Các hoạt động tư vấn sử dụng sản phẩm và khám chữa bệnh miễn phí và Cuộc thi Người đẹp thực phẩm chức năng.

Một góc Ngày hội I3F Việt Nam.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ngày hội I3F Việt Nam 2016 đã thu hút khoảng trên 50 doanh nghiệp ngành thực phẩm chức năng tham gia trưng bày sản phẩm. Trong đó có sự góp mặt của các nhà tài trợ là những thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu trên thế giới và tại Việt Nam như: Tập đoàn Vision, Amway, Unicity và Vinalink…và các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia như Đức, Mỹ,  Nhật Bản, Đài Loan. Ngày hội sẽ góp phần làm cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng “Hiểu đúng – Làm đúng – Dùng đúng” thực phẩm chức năng nhằm góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Song hành cùng Ngày hội là các cơ quan, đơn vị bảo trợ truyền thông gồm nhiều báo đài, tạp chí danh tiếng như Kênh truyền hình kinh tế tài chính – Info TV, Chương trình Sức khỏe và An toàn thực phẩm – Đài Truyền hình Hà Nội (H2), Kênh truyền hình HiTV và kênh truyền thanh sức khỏe Joy FM, Tạp chí Sức khỏe, Tạp chí Tiếp thị tiêu dùng, Tạp chí Tư vấn tiêu dùng, Tạp chí Healthplus, Báo Đầu tư, Joy FM…. Những hoạt động truyền thông chuyên nghiệp cho Ngày hội sẽ là một phương tiện hữu hiệu hỗ trợ việc tối đa hóa lợi ích của các doanh nghiệp tham gia, cũng như thông tin cập nhật, chính xác tới người tiêu dùng.

Thông tin về Ngày hội QUỐC TẾ THỰC PHẨM CHỨC NĂNG & CÁC SẢN PHẨM LÀM ĐẸP, CHĂM SÓC SỨC KHỎE VIỆT NAM 2016 được cập nhật liên tục tại địa chỉ website: http://www.i3fvietnam.vn/

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu – ATFA

Bà Trần Thị Huyền Trang – Phụ trách truyền thông

Mobile: 01692. 239. 676

Tel: 04 – 35736728,  Fax: 04 – 35736727

Email: huyentrang@atfaexpo.vn
(Phạm Hoàng/theo Mẹ yêu bé)

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN